Cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa nhập cảng

Nhôm Xingfa xuât xứ trong khoảng Quảng Đông - Trung Quốc. Tổ chức có mặt trên thị trường năm 1984 và sở hữu 421 bằng sáng chế trên các cấu hợp kim nhôm và trên 3 vạn sản phẩm với tham số khoa học khác nhau. Công ty đã trở thành một đơn vị nức tiếng và quy mô to chuyên về ngành nghề sản xuất nhôm cho kiến trúc vun đắp. Các sản phẩm đang được ứng dụng bán trên toàn toàn cầu.

cua-nhom-xingfa-chinh-hang

Nhôm Xingfa là gì?

+ Nhôm Xingfa (hay còn gọi là nhôm hệ Xingfa) là thanh Profile (thanh nhôm) dùng khiến cho thanh cửa có độ dày trong khoảng một,4mm - 2mm .

+ Cửa nhôm Xingfa nhập cảng hài hòa đi kèm với ấy là hệ phụ kiện cao cấp nức danh Kinlong của Hồng Kông được coi là giải pháp đóng mở cửa tạo ra độ khít, dễ dùng và chắc chắn.

+ Nhôm Xingfa Quảng Đông nguyên bản với toàn bộ hệ, đa dạng màu sắc đa dạng mẫu cửa, phổ quát kiểu mở nhưng ở Việt Nam thường sử dụng những hệ chính và màu sắc sau:

- Nhôm Xingfa hệ x55 chuyên dụng cho cửa mở quay

- Nhôm Xingfa hệ x93 phục vụ cửa mở trượt

- Nhôm Xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng

- Màu: Nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi , trắng sứ

Chỗ nhôm bị cắt mang đông đảo gân rãnh nâng cao cứng giúp nâng cao độ cứng và làm cho nâng cao khả năng chống lại lực cản vặn vẹo xoắn.

phương pháp nhận biết cửa nhôm Xingfa

  1. cách nhận biết cửa nhôm Xingfa nhập xịn tem đỏ

hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhôm Xingfa tem đỏ nhái nên chúng tôi đưa ra một số bí quyết nhận mặt hàng chính hãng.

+ nhận mặt bằng mắt thường

- Màu sơn bề mặt rất đều, mịn, sáng bóng, khả năng xử lý bề sơn và công nghệ hóa nhôm rất thẩm mỹ.

- Trong lòng thanh nhôm có màu ánh kim của Crom để chống oxi hóa.

- Mặt cắt nhôm đúng tiêu chuẩn, đủ khoang trống, đủ chiều dày theo tiêu chuẩn Catalogue Xingfa.

+ nhận mặt qua mã QR

Tem trên thân thanh nhôm Xingfa sở hữu in mã QR, với thể tiêu dùng Smart phone với phần mềm quét mã QR này sẽ hiện ra chi tiết ngày cung ứng, số lô, dây chuyền,... Của nhà cung cấp đó là thanh Xingfa thật. Còn nếu như sản phẩm không hiện ra thì với thể sản phẩm đấy là hàng fake, hàng kém chất lượng.

  1. Nhôm Xingfa tiêu dùng trong nước

- bây giờ trong nước cũng nhiều hãng phân phối cửa nhôm Xingfa với độ dày nhôm trong khoảng 1.2mm - một.4mm như nhôm hệ Xingfa Đông Anh, Nam Hải, Đông Á,…trên thanh nhôm đều ghi rõ nhà sản xuất.

- 1 số thanh nhôm ko mang đủ rãnh, gân (để tăng độ cứng) như nhôm Xingfa xịn, màu sắc và chất lượng sơn bề mặt thanh nhôm ko đẹp và sắc nét bằng hàng hiệu và mang giá tiền rẻ hơn hẳn..

cua-nhom-xingfa-nhap-khaucua-nhom-xingfa-nhap-khau

Đặc điểm đặc sắc của cửa nhôm Xingfa

- Thanh profile nhôm gồm những khoang trống và hai các con phố gân gia cường trợ lực với khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn.

- dùng kỹ thuật ép góc để kết nối các thanh nhôm mang đến độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.

- không cong vênh hay co ngót. Đặc thù nhômXingfa ko oxi hóa và han gỉ như một số sản phẩm cửa nhựa lõi thép thông thường trong điều kiện khí hậu hà khắc hoặc khí hậu hải phận mặn. Ko bị mối mọt như những sản phẩm cửa gỗ bỗng nhiên hay gỗ công nghiệp.

- sở hữu các Dự án kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất nhu yếu dùng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp phổ biến lần so mang các dòng cửa khác.

- Gia nhiệt cửa nhôm mang đến khả năng chịu nhiệt và sở hữu tính chống cháy rất khả quan, gặp hỏa hoán vị, dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng, tránh sự lan rộng của lửa ra những khu vực khác.

- Hệ gioăng EPDM kín khít phối hợp có phụ kiện Kinglong cao cấp giúp cua nhom luôn cách âm bí quyết nhiệt, mang đến không gian im tĩnh.

- sử dụng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương lúc tan vỡ, đặc biệt rất thi thoảng khi tan vỡ, sản phẩm kính đem đến vẻ đẹp cho ko gian nhà bạn.

- Bề mặt sơn tĩnh điện có khoa học tiên tiến của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, tiện dụng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.

- sở hữu tất cả ngoài mặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cho bạn lựa chọn: Mở quay, trượt, hất, xếp trượt, quay trượt …

- Màu sắc đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi đen…

Mời khách hàng xem thêm: Cửa nhôm xingfa hệ 55 cửa đi mở quay

Mời quý khách xem thêm: Cửa nhôm xingfa hệ 55 cửa sổ mở hất

Mời Anh chị em xem thêm: dòng cửa nhôm xingfa

1 số chiếc cửa nhôm XingFa nhập khẩu đẹp nhất hiện nay:

cua-nhom-xingfa-tem-do

Tham khảo bài viết cửa đi nhôm xingfa

cửa nhôm xingfa phòng ngủ

----------------------------------------------------------------------

địa chỉ : Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Hotline: 0976 066 296

. https://www.facebook.com/nhomkinhtoangiathang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá phòng xông hơi

VÁCH KÍNH XẾP TRƯỢT

Cửa thủy lực khung nhôm