CỬA ĐI NHÔM XINGFA

CỬA ĐI NHÔM XINGFA

Gồm hai loại mở quay và mở trượt:

+ Cửa đi nhôm xingfa mở quay: cánh đáp ứng bắt buộc lúc mở cửa cần khoảng không gian rộng to nhất, thích hợp sử dụng khiến cửa mặt tiền, cửa thông phòng.

Do được tạo thành trong khoảng thanh nhôm hệ Xingfa cao cấp sở hữu khoang rỗng cộng sở hữu những trục đường gân trợ lực lên đã tạo thành hình khối cửa cứng cáp, độ an toàn cao. Cửa nhôm bản cánh sở hữu độ dày theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp là 2.0 ly, mác nhôm tiêu chuẩn Châu âu AL 6063-T5 rất cứng hài hòa mang phụ kiện Kinlong hàng hiệu tạo nên bộ cửa đi chắc chắn tuyệt vời.

cua-di-nhom-xingfa-xep-gap

+ Cửa đi nhôm xingfa mở trượt: tiết kiệm tối đa không gian lúc đóng mở cửa, giảm thiểu nguy cơ gió đập và mở rộng tầm Nhìn vào là những đặc tính vượt bậc của loại Cửa mở trượt (mở lùa) nhôm Xingfa. Cửa mở trượt nhôm Xingfa được lắp đặt khoảng 1 tới 3 ray, trong khoảng hai tới 6 cánh và mang khả năng mở được trong khoảng ½ tới 2/3 diện tích bộ cửa. Sở hữu những căn phòng cần không gian nhưng vẫn đảm bảo độ kín khít cách thức âm thì cửa mở trượt 3 ray nhôm Xingfa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.Cửa 3 ray sở hữu những đặc điểm căn bản của chiếc mở trượt nhôm Xingfa: độ bền cao, đóng mở nhẹ nhõm cởi mở, chi phí phải chăng phương pháp nhiệt phải chăng, cách âm hiệu quả, tránh tối đa sự thấm nước trong khoảng phía bên ngoài giúp căn phòng khô thoáng ngay cả khi trời mưa và không lo cong vênh mối mọt như cửa gỗ, ko lo hoen gỉ như cửa sắt thép…

cua-di-nhom-xingfa-mau-ghi

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA CỬA ĐI NHÔM XINGFA

+ Cửa được mở có khẩu độ to nhất.

+ cách thức âm và nhiệt cùng lúc độ kín khít cao, tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà.

+ Cửa có kiểu dáng rất cởi mở, phù hợp mang mọi ko gian diện tích

+ Cửa nhôm Xingfa đồ bền cao, không cong vênh, lão hóa.

+ Bề mặt cửa đi 4 cánh được sơn phủ khoa học cao nên thuận lợi vệ sinh.

+ Được tạo thành bởi hệ profile, nhôm định hình những gân nâng cao cứng bên trong nhằm nâng cao khả năng chịu lực của cánh cửa.

+ Bộ phụ kiện Kinlong đồng bộ có hệ Profile đảm bảo cho cửa hoạt động nhẹ nhàng.

+ Kính:, kính dán an toàn, kính cường lực.

cua-di-nhom-xingfa-dep

doanh nghiệp phân phối LẮP ĐẶT CỬA ĐI NHÔM XINGFA UY TÍN

Lancankinh.net chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt hoàn thiện hạng mục cửa nhôm xingfa mở lùa và mở quay,…. Ngoại hình phổ thông và đẹp, tầm giá rẻ, uy tín, chất lượng thấp nhất tại Hà nội và các thị thành miền bắc

Là 1 đại lý uy tín, chuyên nghiệp có phổ quát năm trong lĩnh vực nhôm kính nên sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập hàng hiệu của lancankinh.net đưa ra đến tay người tiêu dùng sẽ khiến quý người mua yên tâm và tin tưởng trong công đoạn dùng.

Cảm ơn quý các bạn đã để ý sản phẩm của chúng tôi!

----------------------------------------------------------------------

Lancankinh.net

A. Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Phòng kinh doanh: 0976 066 296

F. https://www.facebook.com/nhomkinhtoangiathang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá phòng xông hơi

VÁCH KÍNH XẾP TRƯỢT

Cửa thủy lực khung nhôm