Vách tắm kính

I. VỀ VÁCH TẮM KÍNH

Vách tắm kính được biết tới có rộng rãi tên gọi khác nhau như vách kính tắm, vách kính phòng tắm, vách kính ngăn phòng tắm, vách tắm bằng kính, cabin tắm... Sản phẩm là sự chọn lựa rất nhiều bắt buộc trong các mẫu mã của đơn vị thiết kế hiện nay. Vách tắm kính không chỉ phù hợp sở hữu các căn biệt thự sang trọng, những khách sạn, khu resot nghỉ dưỡng mà còn phù hợp mang các căn nhà mặt phố nhà mang diện tích chật hẹp khác. Vách tắm kính giúp tạo sự liền mạch trong không gian và đảm bảo cho phòng vệ sinh nhà bạn luôn sạch sẽ, khô thoáng...

Vach-tam-kinh-dep

Trong những năm gần đây, nhà sản xuất lắp vách kính phòng tắm tại Toàn Gia Thắng ngày một phổ biến. Điều này minh chứng là người tiêu dùng đã và đang hết sức để ý tới vách tắm kính lắp đặt cho phòng tắm, nhà tắm.

II. CẤU TẠO VÁCH KÍNH TẮM KÍNH

Vách tắm kính là sản phẩm được ghép nối sở hữu nhau bằng nhiều tấm kính cùng có hệ phụ kiện động bộ đi kèm. Kính dùng để khiến cho vách kính tắm bắt đề xuất là kính cường lực (kính 8mm, 10mm, 12mm) hoặc kính dán 2 lớp cường lực (kính 11,52mm). Nhưng vì kính dán 2 lớp cường lực mang mức giá cao nên thông dụng nhất là sử dụng kính cường lực một lớp trong suốt. Ví như muốn căn phòng thủ sinh nhà bạn được vượt trội hơn Cả nhà sở hữu thể hài hòa mang rộng rãi họa tiết, hoa văn khắc hoặc in lên kính để làm phòng tắm phát triển thành đẳng cấp và hiện đại hơn. Phụ kiện vách tắm kính là hệ phụ kiện inox ko gỉ, không bám bụi rất phù hợp cho môi trường phòng tắm của các hãng như VVP, VTP, AMG... Hoặc chất liệu bằng đồng mạ Crom như HEFELE, BM, ...

vach-tam-kinh-tai-ha-noi

III. PHÂN mẫu VÁCH KÍNH TẮM

1. Về cơ bản vách tắm kính đươc chia làm 2 dạng căn bản là vách tắm kính dùng cửa mở quay và cửa mở trượt qua 1 bên.

Cửa mở quay

Cửa mở trượt

- Kính: kính cường lực cái tiêu chuẩn 8-10-12mm.

- Bản lề 90°, 180°, 135°

- Tay nắm: tay nắm chữ L (bên ngoài mang tay nằm ngang nhân tiện tiêu dùng để vắt khăn tắm).

- Định vị kính: 90° , 180° .

- Bát tường ( dòng ∅19, ∅22, ∅25).

- Khớp nối ( loại ∅19, ∅22, ∅25).

- Sỏ ( mẫu ∅19, ∅22, ∅25).

- Giằng Inox: inox SUS 304 ( ∅19, ∅22, ∅25).

- Gioăng chắn nước.

- Bo đá chắn nước.

- Keo silicon.

- Kính: kính cường lực dòng tiêu chuẩn 8-10-12mm.

- Bộ phụ kiện ray trượt:

+ Bộ phụ kiện kẹp treo.

+ Bộ phụ kiện trượt ray hộp 10x30 inox SUS304.

+ Bộ phụ kiện trượt ray hộp 10x40 inox SUS304.

+ Bộ phụ kiện trượt ray D25.

- Ray trượt.

- Tay nắm: Tay nắm âm.

- Gioăng chắn nước.

- Bo đá chắn nước.

- Keo silicon.

hai. Tùy vào mặt bằng cụ thể chúng tôi sẽ tư vấn các bạn chọn lọc làm vách tắm kính cửa mở quay hay mở trượt cho hợp lý.

+ điểm tốt của vách tắm kính mở quay: Chăc chắn, bền, thẩm mỹ cao.

+ Nhược điểm: ko tiết kiệm diện tích bằng cửa trượt

vach-tam-kinh-vat-goc-135-do

+ ưu thế của vách tắm kính cửa trượt: tiết kiệm diện tích.

+ Nhược điểm: không bền như cửa mở quay.

vach-tam-kinh-cua-truot-10x30

3. Các cái vách tắm kính thông dụng:

- Vách tắm kính vuông góc

- Vách kính tắm vát góc 135 độ

- Vách kính nhà tắm thẳng góc

- Vách kính phòng tắm cửa trượt

- Vách tắm kính hoa văn trang trí

....

vach-tam-kinh

IV. Điểm mạnh CHUNG CỦA VÁCH TẮM KÍNH

+ VTK như 1 tấm màng ngăn chặn nước, ko cho nước bắn chảy ra bên ngoài khi tắm thế nên sẽ giúp khu ngoài phòng tắm luôn khô thoáng, sạch sẽ.

+ VTK sở hữu khả năng làm cho ấm nhanh, giữ nhiệt tốt vào mùa đông đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên gia đình khi sử dụng( vào những ngày giá lạnh Anh chị chỉ cần bật đèn sưởi hoặc nước hot trước 20 giây vào tắm sẽ không sở hữu cảm giác lạnh rùng mình lúc bước chân vào như những phòng tắm ko sử dụng vách kính).

+ VTK không dễ bám bẩn bởi vì mang về mặt kính nhẵn bóng sẽ rất tiện dụng khi lau chùi vệ sinh.

+ VTK có độ bền cực cao(cấu tạo là kính chịu lực phối hợp có hệ phụ kiện không gỉ nên sắp như chơi bị tác động bởi thời gian).

+ VTK tạo không gian liền mạch ko bị chia vụn( chất liệu là kính trong sẽ không mang cảm giác bị che chắn).

+ VTK đem lại không gian hiện đại và sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.

+ VTK với thể lắp đặt được có phổ thông về kích thước ko gian tiêu dùng nhờ vào hình thức may đo trên số liệu thực tiễn.

V. SỰ dị biệt CỦA TOÀN GIA THẮNG SO với những công ty KHÁC.

1. Về công nghệ:

+ phần đông sản phẩm của chúng tôi đều được đo đạc tỉ mỉ chuẩn xác tới từng mm. Như đo độ đổ của tường, độ dốc của sàn để lên bản vẽ để cắt kính chéo theo sàn và tường. Do vậy khi lắp ráp sẽ kín khít tuyệt đối, khe hở sẽ đều đi keo sẽ đẹp hơn, thẩm mỹ hơn.

+ Keo kết liên kính với tường(sàn) được chúng tôi sử dụng bằng keo Apolo500, 600 mang khả năng chịu nước tuyệt đối 100%, giãn nở gấp 60 lần và độ bền gấp 10 lần các chiếc keo silicone giá tốt chất lượng kém khác. Đặc biệt đây là chiếc keo trung tính ko sở hữu tính axit nên có khả năng chống ố mốc rất tích cực.

+ đa số vít được chúng tôi dùng bằng vít inox SUS304. Ko bị han gỉ trong suốt quá trình dùng.

+ Trước khi cung cấp chúng tôi đều với bản vẽ chi tiết để thống nhất về quy cách xếp đặt, kích thước phòng, chiều mở cánh cửa, chiều cao vách...sao cho hợp lý có người mua để hạn chế những sơ sót hay hiểu nhầm ko đáng với.

+ lực lượng công nghệ lành nghề và chuyên nghiệp được tập huấn bài bản từ kỹ thuật cho tới kỹ năng giao du khẳng định sẽ khiến cho quý các bạn bằng lòng.

hai. Về sản phẩm:

+ nhiều về mẫu mã sản phẩm, thích hợp mang mọi ko gian kích thước.

+ Toàn Gia Thắng khẳng định chỉ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng đúng cam kết với khách hàng.

+ Chúng tôi không giới hạn đầu cơ kỹ thuật, nâng cao năng lực vật dụng để cải thiện sản phẩm cho thành lập các dòng vách tắm mới, tiên tiến phù hợp với thiên hướng.

+ Mọi sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành trong khoảng 2 đến 5 năm theo tiêu chuẩn nhà cung cấp và tiêu chuẩn xây dựng giúp quý khách hoàn toàn yên ổn tâm trong giai đoạn tiêu dùng

3. Về chúng tôi:

+ Toàn Gia Thắng là tổ chức chuyên giải đáp,thiết kế, sản xuất và thi công Vách tắm kính chất lượng cao mang hơn 10 năm kính nghiệm, đội ngũ kỹ thuật thi công giỏi và lành nghề. Chúng tôi đã cho có mặt trên thị trường hàng nghìn sản phẩm mỗi năm, tự tin có thể chiều lòng phần đông những các bạn khắt khe nhất.

+ Chúng tôi không ngừng đầu cơ công nghệ, nâng cao năng lực đồ vật để cải thiện sản phẩm cho có mặt trên thị trường những loại vách tắm mới, hiện đại thích hợp sở hữu xu thế luôn thay đổi của thị trường.

+ có phương châm: “Chúng tôi ko bán sản phẩm đắt nhất, chỉ bán sản phẩm tốt nhất nhằm đem đến hiệu quả cao nhất cho người mua. Chúng tôi tin tưởng rằng được cộng tác mang Quý vị sẽ là cơ hội để chúng tôi cộng Quý vị khẳng định nhãn hiệu của chính mình”. “Lấy sự bằng lòng của các bạn khiến thành công của Công ty” là những gì mà toàn thể nhân viên Toàn Gia Thắng đang nhiệt liệt và phấn đấu.

Quý vị có nhu cầu làm cho vách tắm kính, cần tư vấn tư vấn hay hỗ trợ hãy gọi cho chúng tôi. Toàn Gia Thắng cam kết sẽ khiến hài lòng quý khách hàng!

>>> Phòng kinh doanh: 0978 922 686 - 02466 844 168

>>> Phòng kỹ thuật: 0962 48 99 55 - 0976 066 296

người dùng mang thể tham khảo báo giá vách tắm kính mới nhất 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá phòng xông hơi

VÁCH KÍNH XẾP TRƯỢT

Cửa thủy lực khung nhôm