Kính sơn màu ốp bếp

khái niệm KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP

Kính sơn màu ốp bếp là sản phẩm kính cường lực với màu trang trí đang được khách hàng tin tiêu dùng. Là sản phẩm kính thông minh được mẫu mã theo thời trang tiên tiến. Nó mang lại vẻ sang trọng và sang trọng cho mọi không gian cần trang trí. Ốp kính màu cho bếp sẽ tiết kiệm thời kì lau chùi cho các bà nội trợ bởi kính khó bám bẩn.

kinh-son-mau-op-bep-mau-nau-dat

PHÂN chiếc KÍNH SƠN MÀU ỐP BẾP

+ Phân mẫu theo dòng kính:

- Kính thường (tiêu chuẩn là trong khoảng 6 - 8 - 10mm).

- Kính cường lực (tiêu chuẩn là từ 6 - 8 - 10mm) thường sử dụng kính màu 8mm cường lực

+ Phân dòng theo màu sắc sơn: Sơn được dùng là sơn chuyên dụng trong ngành nghề cung ứng ôtô, hài hòa với chất phụ gia tạo độ bám kính.

- Kính phun sơn thường: lúc cắt gia công hoàn thiện xong, kính được cho vào lò sơn để sơn màu theo bảng màu được chọn trước. Có điểm cộng là tạo phổ thông màu sắc phong phú, rộng rãi, giá tiền hợp lý. Có lựa chọn này chúng tôi có bảo hành màu 10 năm.

- Kính sơn màu chịu nhiệt: Sau khi được cắt gia công hoàn thiện sẽ được đem đi sơn màu chọn trước. Sau đó đưa qua lò tôi nhiệt ở nhiệt độ khoảng 750 độ C. Đấy là sự phối hợp của kính temper có sơn chịu nhiệt. Điểm tốt của kính phun sơn chịu nhiệt là độ bền màu vĩnh cửu. Nhược điểm là không phổ thông về màu sắc. Chỉ dừng trong 1 số màu cố định, tầm giá cao hơn phổ thông so với sơn thường.

kinh-son-mau-op-bep-mau-trang-sua

những ưu điểm vượt trội CỦA KÍNH ỐP BẾP

- Kính ốp bếp với độ phẳng, độ sáng bóng cao.

- Tấm kính ốp bếp sở hữu khổ to và không hề tạo mạch vữa ở giữa như gạch ốp bình thường.

- có thể chịu được nhiệt độ lớn.

- phổ thông màu sắc phong phú với độ bền vĩnh cửu (trên 100 màu không bị bay, bạc màu, không bị ố màu theo thời gian).

- chống thấm, khó bám bụi.

- thuận lợi lau chùi, vệ sinh so mang những chất liệu khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.

- sử dụng kính sơn màu ốp bếp sẽ giúp cho ko gian thoải mái, sạch sẽ. Tảm giác phổ quát, bền đẹp với thời gian trong công đoạn sử dụng.

- bên cạnh đó khi dùng kính sơn màu ốp bếp còn có giá bán hợp lý so mang các vật liệu bình thường.

=> BẢNG BÁO GIÁ KÍNH MÀU ỐP BẾP thấp NHẤT NẲM 2018

vì sao NÊN dùng KÍNH MÀU ỐP BẾP CỦA LANCANKINH.NET

- Lancankinh.net đảm bảo gia công thời gian nhanh chóng các tấm kính với kích thước chuẩn ốp bếp phổ thông để sản xuất và lắp đặt kịp tiến độ

- cộng mang ấy có phương pháp đặc biết của chúng tôi kính bếp sẽ đước cắt định hình đáp ứng phần nhiều những dạng hình thực tại của căn bếp gia đình bạn

- Màu sắc phong phú và rộng rãi cho người mua chọn lựa.

Lancankinh.net là công ty chuyên thiết kế, thi công những sản phẩm kính màu ốp bếp , vách tắm kính, cửa kính cường lực,cầu thang kính ...

với mục tiêu chất lượn cao mức giá hợp lý cùng sở hữu ấy thái độ dùng cho giỏi nhanh gọn chúng tôi hẹn sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm thấp nhất trên thị trường.

Chúng tôi là công ty thi công, lắp đặt kính màu ốp bếp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chi phí chúng tôi đưa ra luôn được Phân tích khó khăn rẻ trong thị trường.

kinh-son-mau-op-bep-mau-xanh-non

liên hệ 0976.066.296 để được trả lời về sản phẩm và giá rẻ nhất!

Địa chỉ: Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá phòng xông hơi

VÁCH KÍNH XẾP TRƯỢT

Cửa thủy lực khung nhôm